CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CONSULTANT ANYWHERE
Công ty Cổ phần Đầu tư MIHOKI (“Mihoki”, “công ty”, “chúng tôi”) vận hành website https://consultantanywhere.vn , các website liên kết và ứng dụng trên điện thoại di động (gọi chung là “Nền tảng”) theo Điều khoản sử dụng này. Chúng tôi cung cấp nền tảng hỗ trợ người có nhu cầu tư vấn với chuyên gia từ xa (“Dịch vụ Tư vấn trực tuyến với Chuyên gia”, “Dịch vụ”). Đây là dịch vụ giúp người dùng (“Người dùng”) kết nối với các chuyên gia trong các lĩnh vực (“Chuyên gia tư vấn”) để giải quyết những thắc mắc của người dùng.
Tài liệu này đưa ra các điều khoản và điều kiện chung cho Dịch vụ Tư vấn trực tuyến với Chuyên gia của chúng tôi, áp dụng cho các Tài khoản và Dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Vui lòng đọc kỹ những điều khoản sử dụng dịch vụ được quy định dưới đây (“Điều khoản sử dụng”) và tham khảo quy định tại khoản 11 (Ý nghĩa của Từ) để định nghĩa một số từ được sử dụng trong tài liệu này. Bằng việc tải xuống, cài đặt, và/hoặc sử dụng Ứng dụng Consultant Anywhere, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc, hiểu, chấp nhận và đồng ý với Điều khoản sử dụng. Nếu khách hàng Không đồng ý hoặc không muốn tiếp tục sử dụng Dịch vụ, vui lòng ngừng sử dụng Nền tảng của chúng tôi.
Điều khoản sử dụng này cấu thành một thỏa thuận pháp lý giữa bạn và Mihoki. Để sử dụng Dịch vụ bạn phải đồng ý với Điều khoản sử dụng được quy định sau đây. Bằng việc sử dụng ứng dụng di động hoặc website được cung cấp bởi Công ty (“Ứng dụng”) và tải về, cài đặt hoặc sử dụng bất kỳ phần mềm liên quan nào (“Phần mềm”) do Công ty cung cấp với mục đích sử dụng Dịch vụ Tư vấn trực tuyến với Chuyên gia, bạn xác nhận và đồng ý một cách rõ ràng rằng bạn sẽ chịu sự ràng buộc của các Điều khoản sử dụng, và bất kì sửa đổi, bổ sung nào đối với Điều khoản sử dụng này được công bố tại thời điểm thông qua Ứng dụng.
Công ty có quyền chỉnh sửa, thay thế hoặc sửa đổi Điều khoản sử dụng hoặc các chính sách liên quan đến Dịch vụ tại bất kỳ thời điểm mà Công ty cho là phù hợp (bao gồm cả việc bổ sung hay xóa bất cứ điều khoản nào). Những chỉnh sửa, thay thế hoặc sửa đổi sẽ bắt đầu có hiệu lực kể từ khi bản cập nhật được đăng tải trên Ứng dụng.
Bạn xác nhận và đồng ý rằng bạn có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra Điều khoản sử dụng. Việc tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi có bất kỳ thay đổi nào, bất kể là bạn đã xem xét chúng hay chưa, đồng nghĩa với việc là bạn đã chấp thuận các thay đổi đó. Trường hợp bạn không đồng ý hoặc không mong muốn chấp thuận các điều chỉnh, thay thế hoặc sửa đổi này, vui lòng ngừng sử dụng nền tảng của chúng tôi.
Vui lòng liên hệ đường dây nóng chung của CONSULTANT ANYWHERE tại 1900 656565 hoặc email contact@consultantanywhere.vn nếu khách hàng cần trợ giúp.
1. CÁC ĐIỀU KHOẢN
1.1. Các điều khoản và điều kiện đặt ra ở đây (“Điều khoản” hoặc “Các Điều Khoản”) áp dụng mỗi khi bạn truy cập và sử dụng Dịch vụ trên ứng dụng Consultant Anywhere được cung cấp và tải về hợp lệ từ cửa hàng ứng dụng “App Store” trên nền tảng hệ điều hành iOS hoặc Android.
1.2. Để đăng ký Dịch vụ, bạn phải cung cấp cho chúng tôi thông tin trung thực, chính xác và đầy đủ và phải thông báo ngay cho chúng tôi về bất kỳ sự thay đổi nào trong các thông tin được cung cấp. Bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về hậu quả do chúng tôi hành động hoặc không hành động trên bất kỳ thông tin không chính xác, không đầy đủ, bị cắt xén, không đọc được hoặc không được cập nhật mà bạn cung cấp cho chúng tôi.
1.3 Chúng tôi có quyền từ chối bất kỳ đơn đăng ký Dịch vụ nào.
1.4 Bằng cách nhấp vào “TÔI ĐỒNG Ý”, “TÔI CHẤP THUẬN” hoặc các nút hoặc trường nhập có nội dung tương tự, bạn được coi là đã đọc, hiểu và chấp nhận
1.5 Nếu bạn không chấp nhận các Điều khoản này, vui lòng ngừng việc tiếp cận và sử dụng Dịch vụ ngay lập tức.
2. SỬ DỤNG DỊCH VỤ
2.1. An ninh/ Bảo mật
(a) Tên đăng nhập và mật khẩu : Khách hàng phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để bảo vệ và giữ Tên đăng nhập và Mật khẩu bảo mật để ngăn chặn việc truy cập gian lận hoặc trái phép vào Tài khoản và/ hoặc sử dụng Dịch vụ của khách hàng.
(b) Thiết bị: Khách hàng phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa và quan tâm hợp lý để ngăn chặn mất mát, trộm cắp, lừa đảo hoặc sử dụng trái phép Thiết bị, bao gồm việc không cho phép bất cứ ai sử dụng Thiết bị.
(c) Phương tiện: Khách hàng phải thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để bảo vệ và ngăn chặn sự mất mát, trộm cắp, lừa đảo hay truy cập trái phép Phương tiện của khách hàng.
(d) Báo cáo: Khách hàng phải báo cáo cho chúng tôi càng sớm càng tốt khi khách hàng:
(i) nghi ngờ hoặc biết rằng Mật khẩu, Thiết bị và/ hoặc Phương tiện của khách hàng bị mất, bị đánh cắp, sử dụng sai hoặc giả mạo;
(ii) nghi ngờ rằng ai đó biết Tên đăng nhập và/ hoặc mật khẩu của khách hàng; hoặc
(iii) nghi ngờ hoặc biết rằng đã có sự truy cập trái phép hoặc sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Thiết bị và/ hoặc Phương tiện của khách hàng.
(e) Trách nhiệm đối với tổn thất/ thiệt hại
Khách hàng đồng ý rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ sự mất mát, trộm cắp, sử dụng trái phép, sử dụng sai hoặc giả mạo Tên đăng nhập, Mật khẩu, Thiết bị hoặc Phương tiện của khách hàng hoặc bất kì sai sót, lỗi, thiếu sót, hư hỏng, sự can thiệp hoặc bất kỳ hậu quả phát sinh là kết quả việc khách hàng không tuân thủ khoản 2.1 (a) đến (d) ở trên hoặc bất kỳ biện pháp an ninh nào khác được thực hiện bởi khách hàng.
2.2. Ủy quyền
(a) Tất cả các chỉ thị được đưa ra hay các giao dịch được thực hiện bằng Dịch vụ thông qua việc sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Thiết bị hoặc Phương tiện của khách hàng là ràng buộc khách hàng và kh ông thể thu hồi.
(b) Chúng tôi sẽ xử lý bất kỳ chỉ thị được đưa ra bởi khách hàng theo thông lệ kinh doanh thông thường của chúng tôi. Chúng tôi không đảm bảo rằng một chỉ thị nào sẽ được thực hiện trong một khung thời gian cụ thể hoặc trong bất kỳ thứ tự cụ thể nào. Nếu chúng tôi nhận được chỉ thị của khách hàng sau thời gian hoặc thời hạn mà chúng tôi thiết lập cho các giao dịch vào bất kỳ ngày nào đó, chúng tôi có thể không thực hiện các chỉ thị đó cho đến Ngày Làm Việc tiếp theo.
3. DỊCH VỤ CUNG CẤP
Consultant Anywhere đảm bảo tất cả các chuyên gia đăng ký cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Consultant Anywhere được kiểm chứng và đảm bảo bởi Công ty.
Chúng tôi có thể liên hệ, sử dụng các đại lý, nhà tư vấn bao gồm nhưng không giới hạn (các) Chuyên gia và/hoặc (các) tổ chức hành nghề Chuyên gia (“Bên Thứ Ba”) cũng như cung cấp liên kết đến các trang web, phần mềm và các ứng dụng di động khác để cung cấp hoặc hỗ trợ việc cung cấp Dịch vụ (“Dịch Vụ Của Bên Thứ Ba”).
Chúng tôi không bảo đảm các nội dung trong Dịch Vụ Của Bên Thứ Ba và, trong phạm vi pháp luật cho phép, sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại dù phát sinh theo các hình thức nào liên quan đến những gì bạn làm thông qua Dịch Vụ Của Bên Thứ Ba hoặc với bất kỳ khía cạnh của Dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn các tư vấn, hướng dẫn, đề xuất, chỉ dẫn, đại diện trong và ngoài tố tụng, ủy quyền được cung cấp bởi Bên Thứ Ba.
4. THANH TOÁN
4.1 Các mức giá được áp dụng cho Dịch vụ được cung cấp bởi Chuyên gia và niêm yết trên Nền tảng ứng dụng. Chúng tôi có thể bổ sung hoặc cập nhật mức giá của từng Chuyên gia tư vấn qua từng thời điểm.
4.2 Bạn đồng ý rằng bạn sẽ thanh toán cho tất cả chi phí gắn cho tài khoản của bạn theo chính sách biểu phí, phí tổn gắn cho tài khoản của bạn theo chính sách biểu phí và phương thức tính phí có hiệu lực tại thời điểm đến hạn.
4.3 Bạn có thể thanh toán Dịch vụ bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (“Thẻ”) hoặc bằng ví điện tử, hoặc khi được áp dụng bằng các phương thức khác có sẵn trên Ứng dụng, theo các quy định của bên cung cấp dịch vụ thanh toán.
4.4 Trong trường hợp Thẻ được sở hữu bởi một người khác, bạn cam đoan và đảm bảo rằng bạn có tất cả các chấp thuận cần thiết để dùng thẻ này cho thanh toán việc sử dụng Dịch vụ thông qua Ứng dụng.
4.5 Bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể xác thực và chấp nhận thông tin trên thẻ của bạn khi bạn đăng ký lần đầu tiên với chúng tôi cũng như khi bạn sử dụng Dịch vụ.
4.5 Bạn đồng ý rằng chúng tôi có thể thực hiện nắm giữ ủy quyền một cách hợp lý, chi phí sẽ không được tính vào Thẻ của bạn mà chỉ dùng cho việc xác thực khả năng thanh toán của Thẻ. Phần ủy quyền sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn dưới dạng “đang xử lý”. Lệnh ủy quyền là phương thức ngăn chặn việc sử dụng thẻ của bạn một cách trái phép hoặc gian lận.
5. PHÍ HỦY
5.1 Bạn có thể hủy yêu cầu Đặt lịch của mình trước khi thực hiện Thanh toán phí dịch vụ.
5.2 Yêu cầu đặt lịch sẽ được giữ trong 10 phút cho đến khi bạn hoàn tất Thanh toán đối với yêu cầu tư vấn trực tuyến qua video và 24 tiếng cho đến khi hoàn tất Thanh toán đối với yêu cầu tư vấn gặp mặt trực tiếp.
5.3 Bạn không thể hủy lịch tư vấn sau khi đã thực hiện thanh toán. Trong trường hợp bạn không tham gia vào buổi tư vấn, lịch tư vấn của bạn được tính là đã hoàn thành và phí dịch vụ không hoàn trả.
5.4 Trường hợp chuyên gia hủy lịch với phiên tư vấn bạn đã thực hiện thanh toán, công ty có trách nhiệm đối soát và hoàn trả phí dịch vụ tương ứng cho bạn.
6. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
Trong Các Điều khoản này, chúng tôi cam kết:
(a) chúng tôi sẽ cố gắng hợp lý để đảm bảo Dịch vụ hoạt động và được quản lý đúng cách; và
(b) ngoài Consultant Anywhere, không có bất kỳ người, công ty, tập đoàn hay pháp nhân nào sẽ được coi là bên chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do việc sử dụng Dịch vụ.
7. QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ
7.1. Quyền tác giả trong và đối với các nội dung của Dịch vụ (trừ các thông tin liên quan đến (các) Tài khoản của khách hàng hoặc thông tin cá nhân của khách hàng trong khả năng khách hàng là khách hàng của chúng tôi) được sở hữu hoặc được cấp phép sử dụng bởi Công ty. Không phần nào của nội dung này có thể được sao chép, phân phối, xuất bản, sửa đổi, trưng bày, phát ra, liên kết hoặc truyền tải dưới bất kỳ hình thức hoặc phương tiện nào hoặc được lưu trữ trong một hệ thống tìm kiếm thông tin mà không cần sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi.
7.2. Các nhãn hiệu hàng hóa, nhãn hiệu dịch vụ, đồ họa, thiết bị và logo trên Dịch vụ là thuộc sở hữu độc quyền và duy nhất của chúng tôi hoặc của bên thứ ba khác có liên quan. Không có quyền hoặc giấy phép nào được cấp cho khách hàng để tái sản xuất hoặc sử dụng bất kỳ nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, đồ họa, thiết bị và logo đó.
8. KHÁC
8.1. Các Điều khoản mất hiệu lực
Nếu bất kỳ Điều khoản nào không hợp lệ, không hợp pháp hoặc không thể thực hiện theo pháp luật của bất cứ nước nào, Điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng hay làm mất tính hợp lệ, hợp pháp hay tính có thể thực hiện được của phần còn lại của các Điều khoản này và/ hoặc các Điều khoản theo luật của bất kỳ quốc gia nào.
8.2. Thay đổi
(a) Bạn đồng ý rằng các Điều khoản này có thể được thay đổi theo thời gian. Nếu chúng tôi thay đổi hoặc thêm một điều khoản hoặc điều kiện vào các Điều khoản này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn sao cho phù hợp với thông lệ của chúng tôi và sự thay đổi hoặc bổ sung sẽ có hiệu lực vào ngày quy định trong thông báo.
(b) Nếu bạn không chấp nhận thay đổi, bổ sung vào các Điều khoản này, bạn phải dừng việc truy cập và sử dụng Dịch vụ và đồng thời thông báo ngay đến chúng tôi về việc không chấp nhận thay đổi.
(c) Nếu bạn tiếp tục truy cập và sử dụng Dịch vụ sau khi thay đổi hoặc bổ sung có hiệu lực, bạn sẽ được coi là đã chấp nhận sự thay đổi, bổ sung mà không thu hồi.
8.3. Từ bỏ
Bất cứ thất bại hay chậm trễ của chúng tôi trong việc thực hiện hoặc thi hành bất kỳ quyền nào theo các Điều khoản này không được coi là từ bỏ và không làm phương hại hoặc ảnh hưởng đến quyền của chúng tôi sau đó được thực hiện đúng với các quyền của chúng tôi.
8.4. Bất khả kháng
(a) Trong trường hợp chúng tôi không thể tuân thủ hoặc thực hiện bất kỳ Điều khoản nào vì hoặc gây ra bởi các sự kiện ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi hoặc các sự kiện mà chúng tôi không thể dự kiến một cách hợp lý để ngăn chặn hoặc tránh khỏi, chúng tôi sẽ được miễn thực hiện các Điều khoản trong thời gian sự kiện gây khó khăn đó. Chúng tôi có thể không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ, mất mát, thiệt hại hoặc bất tiện nào được gây ra hoặc phát sinh từ hoặc liên quan đến những sự kiện này.
(b) Các ví dụ của những sự kiện đó bao gồm nhưng không giới hạn thiết bị, hệ thống hoặc đường truyền bị lỗi hoặc hư hỏng, hỏa hoạn, lũ lụt, cháy nổ, chiến tranh, thiên tai, khủng bố, chiến sự, tai nạn, dịch bệnh, đình công, bãi công, mất hoặc hư hỏng điện, tranh chấp lao động hoặc hoạt động, yêu cầu hoặc điều kiện đưa ra bởi Chính phủ.
9. CAM KẾT CỦA KHÁCH HÀNG
9.1 Khách hàng hiểu rõ việc đăng ký và sử dụng Dịch Vụ là hoàn toàn tự nguyện.
9.2 Khách hàng hiểu và nhận thức rõ mọi dịch vụ, thông tin, hướng dẫn mà Consultant Anywhere cung cấp cho Khách hàng trong mọi trường hợp đều hoàn toàn không là dịch vụ pháp lý.
10. NGHĨA VỤ CỦA CÔNG TY
10.1 Cung cấp Dịch vụ theo đúng nội dung Quy chế hoạt động đã đăng ký với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
10.2 Tuân thủ các quy định pháp luật về thương mại điện tử;
10.3 Cung cấp một bản sao Điều khoản sử dụng dịch vụ gửi vào địa chỉ email của người dùng sau khi người dùng đăng ký tài khoản thành công;
10.4 Cung cấp hóa đơn cước phí qua địa chỉ email của người dùng sau mỗi lần sử dụng Dịch vụ;
10.5 Đảm bảo sử dụng đúng mục đích các thông tin cá nhân của người dùng quy định tại Điều khoản và điều kiện này, việc tiết lộ/ hoặc chuyển giao thông tin cá nhân chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý của người dùng;
10.6 Lưu trữ và bảo mật thông tin cá nhân của người dùng cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ.
10.7 Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại của người dùng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng Ứng dụng hoặc phần mềm trên cơ sở quy định của pháp luật, điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ đã công bố.
10.8 Tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo vệ dữ liệu cá nhân.
10.9 Thực hiện các nghĩa vụ thuế, tài chính và các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
11. NGHĨA CỦA TỪ
Bên cạnh các từ đã định nghĩa ở trên, các từ dưới đây:
- “Tài khoản” có nghĩa là tất cả các tài khoản liên kết có đủ điều kiện mà khách hàng bây giờ hoặc sau đó có với Consultant Anywhere được cho phép các giao dịch thực hiện bằng điện tử thông qua Dịch vụ, bao gồm các giao dịch thẻ tín dụng, trao đổi trực tuyến thông qua tin nhắn hoặc hình ảnh (chat và videos trực tuyến) được áp dụng cùng với việc truy cập và sử dụng Dịch vụ.
- “Ngày làm việc” có nghĩa là bất kỳ ngày nào không bao gồm các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ, ngày nghỉ chính thức theo quy định của pháp luật hoặc những ngày khác mà chúng tôi có thể tuyên bố.
- “Thiết bị” có nghĩa là bất kỳ thiết bị nào mà khách hàng sử dụng để truy cập vào Dịch vụ.
- “Phương tiện” có nghĩa là bất kỳ phương tiện, thiết bị điện tử, không dây, thông tin liên lạc, truyền tải hoặc viễn thông tương thích bao gồm nhưng không giới hạn Internet, bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động, thiết bị, thiết bị đầu cuối hoặc hệ thống có thể được yêu cầu để truy cập và sử dụng Dịch vụ.
- “Mật khẩu” có nghĩa là bất kỳ số nhận dạng cá nhân (PIN), từ, cụm từ, ký hiệu, mã số, hoặc các cách nhận biết khác (điện tử hay cách khác) là cần thiết để:
- truy cập và sử dụng bất kỳ Tài khoản hoặc Dịch vụ nào;
- hoạt động bất kỳ Thiết bị nào;
- hoạt động bất kỳ Phương tiện nào của khách hàng; và/ hoặc
- xác định người sử dụng của Dịch vụ.